[Hot] Tính năng ưu đãi người chơi chính thức cập bến

20/01/2015

Các vũ công thân mến,

Chỉ còn chưa đây một ngày nữa, chúng mình sẽ được đập hộp BCN 2.08 - Rộn ràng sắc xuân rùi! Các vũ công có thấy hồi hộp không nào? Như chúng tớ đã tiết lộ thông tin trong những bài viết trước, ngoài Avatar sàng điệu, âm nhạc sôi động thì chúng mình còn được đón sự xuất hiện của tính năng mới nữa đấy! Các vũ công đã đoán được tên của tính năng mới chưa nhỉ? Đó chính là tính năng tặng quà ưu đãi người chơi mới và cặp đôi mới kết hôn trong game. Đây quả là tin vui của thành phố vũ hội trong tháng một đúng không nào? Chúng mình hãy cùng khám phá tính năng này nhé!

QÙA TẶNG ƯU ĐÃI NGƯỜI CHƠI

 
Đây là gói vật phẩm dành riêng cho những Vũ công mới bắt đầu tham gia với mức giá giao dịch cực kỳ hấp dẫn, chỉ những nhân vật có level từ 1 – 10 mới có thể nhìn thấy giao diện hiển thị gói vật phẩm mới này tại Siêu thị thời trang thành phố Audition.

Tại đây, người chơi có 2 lựa chọn gói giao dịch cho nhân vật của mình:

Gói quà dành cho vũ công
Gói quà dành cho cặp đôi (Những nhân vật đã ghép đôi mới có thể mua được gói vật phẩm này)

Những gói vật phẩm giao dịch này có các Items dành riêng cho các đối tượng vũ công khác nhau, khi người chơi click lựa chọn 1 gói quà thì những thông tin cụ thể của từng gói sẽ hiển thị với mức giá ưu đãi.


Mỗi gói quà, người chơi sẽ được thực hiện một lần giao dịch duy nhất, hi vọng với sự hỗ trợ đặc biệt này sẽ giúp ích được nhiều cho những vũ công mới tham gia vào thành phố vũ hội.




Gói quà đã mua thành công trong tủ đồ

Các vũ công thấy thế nào? Tính năng ưu đãi người chơi của thành phố vũ hội quá đơn giản và hấp dẫn đúng không? Bạn còn chờ gì nữa, hãy đăng nhập và cùng chúng tớ tận hưởng những trải nghiệm lý thú của BCN 2.08 - Rộn ràng sắc xuân nhé!